Về chúng tôi


I. THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty TNHH một thành viên 76 (Công ty 76-BQP) được thành lập ngày 09/3/1971. Từ một xưởng sản xuất nhỏ đến nay đã là một Nhà máy lớn của Quân đội, đạt trình độ tự động hóa, cơ khí hoá hiện đại. Từ chỗ ban đầu chỉ nghiên cứu, sản xuất, sửa chữa được một số loại vũ khí, trang bị,vật tư kỹ thuật cơ bản, đến nay Nhà máy đã nghiên cứu, chế thử, sản xuất được nhiều sản phẩm quốc phòng và kinh tế. Trong đó, có nhiều sản phẩm mới, hiện đại, chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng – an ninh trong tình hình mới. Nhà máy đã kết hợp tốt quốc phòng với kinh tế, tích cực đầu tư nhiều dây chuyền sản xuất hàng kinh tế với hệ thống thiết bị hiện đại, với công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm tốt, nhiều sản phẩm có giá trị cao, có mặt ở khắp đất nước và trên thị trường quốc tế... Nhà máy không chỉ nghiên cứu, sản xuất quốc phòng, kinh tế và kinh doanh mà còn không ngừng củng cố, xây dựng và phát triển Nhà máy vững mạnh toàn diện, đồng thời, tích cực tham gia hoàn thiện nghệ thuật tạo nguồn vũ khí, trang bị, vật tư kỹ thuật, xây dựng và phát triển công nghiệp quốc phòng, góp phần làm phong phú thêm nghệ thuật quân sự Việt Nam.
Sau 45 năm hình thành và phát triển, số lượng cán bộ, nhân viên của Công ty đã hơn  2.000 người, doanh thu bán hàng năm 2015 của công ty vượt mức 1.000 tỷ đồng.Công ty 76 - BQP đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín trong nước và quốc tế. Giá trị doanh thu xuất khẩu hàng năm đạt trên 30 triệu usd. Công ty đã được Tập đoàn IKEA-Thụy Điển - một tập đoàn bán lẻ lớn hàng đầu của thế giới, vinh danh là đối tác chiến lược, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của IKEA tại khu vực Châu Á-Thái Bình dương. Công ty cũng hợp tác với tập đoàn Decathlon -một trong những tập đoàn lớn về dung cụ thể thao của Pháp, trong việc cung cấp các sản phẩm thể thao, du lịch. Công ty đang hướng tới chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty mẹ-con với các đơn vị thành viên hạch toán độc lập.

Các sản phẩm chính của Công ty gồm:

- Các sản phẩm Quốc phòng: Lưới ngụy trang, tấm phủ ngụy trang, mô hình nghi binh nghi trang; các loại sơn quân sự cao cấp; bao cát công sự; các sản phẩm bằng nhựa, vải mưa, tăng vải bạt có phụ gia chống cháy; các loại phao xuồng cứu hộ cứu nạn, vải bạt chống thấm, nhà bạt, lều bạt dã chiến.
- Các sản phẩm Kinh tế: Các loại bao bì, túi siêu thị bằng nhựa PP, PE, túi PP ghép màng BOPP, vải PP không dệt ,màng mưa PVC, vải bạt xe tải, vải bạt quảng cáo, các loại nhà bạt siêu nhẹ, áo phao cứu sinh, các loại bạt Tarpaulin, các loại màn rèm; hộp đựng đồ văn phòng. Các loại dây đai, dây quai. Các loại xốp giảm chấn, thùng bảo quản, cốt mũ bảo hiểm, các ấn phẩm ngành in (tem nhãn, tạp chí, sách báo…).
- Kinh doanh thương mại:
+Nhựa các loại (PP, HDPE, LDPE, EPS.vv...)
+Phụ kiện ngành may: Dây khóa, óc khóa, chỉ, tem.vv…
+ Xăng dầu, hóa chất
+ Giấy, vật tư ngành in
+ Máy móc thiết bị chuyên dùng.

II. NĂNG LỰC CÔNG TY

- Nhà xưởng diện tích: 140.000m2
- Máy móc thiết bị:
+ Dây truyền sản xuất màng PVC; vải vinilon tráng PVC, PU - Công suất 10 triệu mét sản phẩm/năm .
+ Dây truyền sản xuất bao bì, túi siêu thị xuất khẩu - Công suất: 7.200 tấn sp/năm.
+ Dây truyền sản xuất vải PP không dệt công suất: 2.400 tấn/năm.
+ Dây chuyền in sách, báo, bao bì.

III. CHÍNH SÁCH VÀ VĂN HÓA

1. Chính sách

- Hướng tới khách hàng: Công ty coi khách hàng là mục tiêu hướng tới và phục vụ với chất lượng tốt  nhất. Mỗi việc Công ty làm chỉ có giá trị khi thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng, cho cộng đồng.
- Sự cam kết: Công ty cam kết và làm đúng những gì đã nói
- Liên tục cải tiến: Công ty xác định cải tiến liên tục là điều kiên tồn tại và duy trì vị trí dẫn đầu.
- Tinh thần hợp tác: Mỗi công việc dù nhỏ cũng cần sự hợp tác để mang lại kết quả tốt nhất .
- Phát triển nhân lực:Công tycoi nguồn nhân lực là một niềm tự hào và hãnh diện của công ty, là tài sản quý giá và vũ khí lợi hại cho sự phát triển của Công ty. Công ty mong muốn, khuyến khích hỗ trợ đào tạo và tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng mỗi thành viên.
- Sự trung thành: Mỗi một thành viên được quan tâm đến những mục tiêu phát triển cá nhân nên chúng tôi cần sự trung thành của mỗi cá nhân cho tổ chức.

2. Văn hóa

Văn hoá là gốc rễ của sự phát triển, không có văn hoá, doanh nghiệp không thể thực hiện được chiến lược của mình.Công ty đã và đang xây dựng văn hoá doanh nghiệp dựa trên kỷ luật quân đội. Cụ thể:
-Đối với khách hàng, mọi thành viên phải luôn lấy “Uy tín – Trung Thực – Hiệu Quả” lên hàng đầu. Đó là nền tảng xây dựng được triết lý kinh doanh chung của Công ty là “CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – GIÁ THÀNH HỢP LÝ”.
- Đối với các thành viên trong Công ty thì phải lấy “Đoàn Kết – Công Bằng – Cùng Nhau Phát Triển” làm hàng đầu. Đối với công việc thì phải lấy Hiệu Quả làm hàng đầu. Đó là nền tảng tạo dựng triết lý kinh doanh: “TRUNG THỰC – ĐOÀN KẾT – CÔNG BẰNG – HIỆU QUẢ - PHÁT TRIỂN” của Công ty dành riêng cho nhân viên.
- Đối với Công ty thì phải lấy chữ Chung (vì lợi ích chung) lên hàng đầu.
- Đối với cộng đồng phải luôn theo tôn chỉ: “QUAN TÂM – TRÁCH NHIỆM – CHIA SẺ”.
Đó là những văn hoá cốt lõi mà Công ty 76 đã hình thành, phát triển và đã góp phần làm cho chiến lược phát triển của Công ty trở nên bền vững, có chiều sâu.